Chào mừng bạn đến với website của chúng tôi
0937732325

Tư vấn mua hàng

0937732325

Khi lắp đặt cửa cuốn và đưa vào sử dụng, chắc hẳn bạn sẽ rất lo lắng về việc cửa cuốn bị xô gây mất an toàn trong quá trình sử dụng, giờ đây bạn hoàn toàn có thể an tâm về điều này vì đã có công nghệ chống xô cửa cuốn đến từ Thành Vũ.

chống xô cửa cuốn

Chống xô cửa cuốn là gì?

Chống xô cửa cuốn là công nghệ giúp cửa cuốn đang trong quá trình kéo xuống tự động khi gặp vật cản sẽ tự động dừng lại, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Ví dụ như bạn đang chạy xe ra ngoài và đồng thời bật cửa cuốn xuống, đây là thói quen thường có của mọi người để tiết kiệm thời gian, hay bạn bật cửa xuống như vô tình có trẻ nhỏ chạy lại hay bất kỳ một vật thể gì… nếu không có công nghệ chống xô sẽ rất dễ gây nguy hiểm, vì vậy công nghệ chống xô này sẽ tự động giúp cửa cuốn dừng lại giúp đảm bảo an toàn.

Chống xô cửa cuốn tại Thành Vũ

Thành Vũ là đơn vị luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, phát minh ra công nghệ mới về cửa cuốn, nhằm mang lại những giá trị mới giúp phục vụ cho nhu cầu sử dụng ngày càng nâng cao của mọi người.

Công nghệ chống xô cửa cuốn tại Thành Vũ đảm bảo cho sự an toàn và tiện lợi trong quá trình sử dụng của bạn.

Thành Vũ chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt chống xô cửa cuốn tại Long Khánh, Dầu Giây, Hố Nai, Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai.

Mọi nhu cầu của quý khách về công nghệ chống xô cửa cuốn xin vui lòng liên hệ qua thông tin sau:

CỬA CUỐN CỬA KÉO THÀNH VŨ

Địa chỉ: 434 Hồ Thị Hương, Kp 2, Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0937 732 325
Email: cuacuonthanhvu.com@gmail.com
Website: cuacuonthanhvu.com

Tin tức nổi bật
Cửa cuốn Thành Vũ sẽ có mặt nhanh nhất trong thời gian chậm nhất là 30 phút sẽ có thợ sửa cửa cuốn đến kiểm tra, báo giá tại chỗ
Video nổi bật